Giải quyết những nỗi sợ hãi của bạn về hàng giả - 036 Tin nhanh today
Headlines News :
Home » , , » Giải quyết những nỗi sợ hãi của bạn về hàng giả

Giải quyết những nỗi sợ hãi của bạn về hàng giả

Written By Unknown on Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014 | 10:16

1. Hàng giả về nhãn: gồm các loại hàng hoá mang nhãn giả mạo hoặc nhãn của một cơ sở sản xuất khác mà không được chủ nhân đồng ý.
2. Hàng giả về chất lượng: hàng hoá có mức chất lượng dưới mức chất lượng cho phép, hàng hoá có chất lượng không đúng với nguồn gốc, bản chất tự nhiên, tên gọi, công dụng của nó.

 

tem chong gia dong ho casio


Chúng tôi rất làm hân hạnh để giới thiệu đến bạn và các doanh nghiệp một loại tem chống hàng giả được sản xuất từ nguyên liệu mới có tên gọi là tổ ong hologram. Với nguyên liệu mới này, chúng tôi có thể sản xuất cho bạn những chiếc tem dán sản phẩm mà bạn có thể dùng để vừa làm tem chống giả vừa làm tem bảo hành. Bí mật ở đây là đã có những cải tiến hơn so với nguyên liệu hologram truyền thống, ở nguyên liệu mới sẽ có thêm những lổ trống hình tổ ong được tạo ra ở bên trong, các lổ trống này giữ nhiệm vụ định hướng trước và thúc đẩy quá trình phá hủy của tem diễn ra nhanh chóng hơn khi bị bóc. song song sau khi tem nhãn bị bóc tách, bạn có thể nhìn vào hình tổ ong được để lại rõ ràng trên cả bề mặt của sản phẩm và mặt sau của tem để xác minh. Mời bạn xem tiếp

Share this article :

0 nhận xét:

https://docs.google.com/forms/d/1ZKyizmWPt0l9x7DajhrciG2iGWbESHLW8rdN-k05Sc8/viewform
Bạn muốn tham khải mẫu tem chống hàng giả (Rất nhiều mẫu, đa dạng).

In tem chống hàng giả - tem 3d

Mẫu tem chống hàng giả tham khảo

 
Liên hệ 0919 00 99 30 - Email: intemchonghanggia@gmail.com
Bản Quyền: Siloma